#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์ อยุธยา – ขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ เปิดเผยว่า​ ขนส่งอยุธยาได้กำหนดจุดบริการรถยนต์รับจ้างสามล้อ (รถตุ๊กตุ๊ก) และควบคุมราคาค่าจ้างเหมาบริการ

#เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์

อยุธยา – ขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ เปิดเผยว่า​ ขนส่งอยุธยาได้กำหนดจุดบริการรถยนต์รับจ้างสามล้อ (รถตุ๊กตุ๊ก) และควบคุมราคาค่าจ้างเหมาบริการ

วันนี้​ 9​ ธ.ค.​ 2563 นายไฟซอน​ อับดุลสมัด​ ขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา​ เปิดเผยว่า​ ขนส่งอยุธยาได้กำหนดจุดบริการรถยนต์รับจ้างสามล้อ (รถตุ๊กตุ๊ก) และควบคุมราคาค่าจ้างเหมาบริการภายหลังจากได้ประชุมร่วมกับตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา และหัวหน้าวินรถยนต์รับจ้างสามล้อ (รถตุ๊กตุ๊ก) เมื่อวันที่​ 2​ ธันวาคม​ 2563 เพื่อร่วมกันพิจารณากำหนดแนวทางและอัตราค่าจ้างเหมาที่เหมาะสม สำหรับการวิ่งรถรับส่งผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวในงานยอยศยิ่งฟ้าอยุธยามรดกโลก ประจำปี พ.ศ. 2563 ระหว่างวันที่ 11–20 ธันวาคม 2563 ณ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาจะควบคุม กำกับดูแลรถโดยสารสาธารณะ รถยนต์รับจ้างสามล้อ (รถตุ๊กตุ๊ก) และรถจักรยานยนต์รับจ้างที่วิ่งให้บริการในงาน ให้มี เรียบร้อย และผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก และเป็นธรรมต่อไป

ทั้งนี้ หากไม่ได้รับความเป็นธรรม ผู้ใช้บริการสามารถโทร. แจ้งเหตุได้ที่
@ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา
โทร. 0 3524 3444 และ
@สำนักงานขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โทร. 0 3533 5433 โทร.สายด่วน 1584

รวมทั้งสามารถสแกน QR Code: สำหรับเรียกใช้บริการรถตุ๊กตุ๊ก

เดชา  อุ่นขาว  ข่าว”เดย์ไทม์นิวส์ออนไลน์”รายงาน

Related posts